CÔNG TY TNHH TM&DV VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH NHƠN - 0908.259.599- 0975.27.27.27

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Tin Tức

Mùi hôi nhà vệ sinh ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe ?

Một nghiên cứ cho thấy con người có thể phát hiện được khí này ở nồng độ rất thấp nghĩa là thấp hơn ngưỡng có hại cho sức khỏe của con người đến 400 lần. Nếu ngửi thấy mùi hôi nhà vệ sinh trong một thời gian dài, liên tục dễ tê liệt vì mùi này cho nên tuy mũi rất thính nhưng cũng dễ trơ ra và không còn ngửi thấy gì nữa vì vậy dễ tưởng là không còn mùi.

Nhà vệ sinh bị hôi do đó là mùi của khí hydrogen sulfide (có công thức hóa học là H2S). Khí này là sản phẩm của sự phân hủy những chất hữu cơ ở hệ thống vệ sinh hay cống thoát nước thải. Khí hi-drô-sun-phít (H2S) không tích lũy trong cơ thể, nó chỉ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khi nồng độ khí quá nhiều vượt quá khả năng đào thải của cơ thể. Rất may là cơ thể chúng ta có một cơ chế phòng ngự tự nhiên có thể đào thải nhanh mùi hôi khí ở điều kiện bình thường. Những tổn thương do khí H2S thoát ra đột ngột ở các cơ sở sản xuất thường có nồng độ lớn hơn rất nhiều so với nồng độ ở khu vực dân cư. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mùi hôi nhà vệ sinh lại ảnh hưởng đến tâm lý của người dân,dễ gây ra tâm trạng bực bội, stress. Đặc biệt là ở những gia đình có trẻ nhỏ, mặc dù cơ thể có thể đào thải những ảnh hưởng của mùi hôi nhưng cơ thể của trẻ nhỏ lại yếu hơn, cũng là nguyên nhân khiến trẻ quấy khóc, kén ăn.

do2

Vậy tại sao nhà vệ sinh có mùi hôi?

Nguyên nhân thường gặp là do đường thoát khí của hầm cầu bị nghẹt, mùi hôi đi ngược theo đường thoát trở lại toilet của gia đình. Việc nghẹt/tắc đường thoát khí là do cách lắp đạt ống thoát chưa chuẩn. Biện pháp khắc phục ở tình trạng này chỉ có cách gọi thợ để kiểm tra.

Ngoài ra còn có trường hợp  ga thoát sàn bị khô nên khí từ ống thải thoát ra. Cách khắc phục ở đây là chế Xifong cho thoát sàn, Xifong của bồn rửa bát, bồn tắm bị khô nước cũng có thể gây ra mùi hôi.

Nguyên nhân cuối cùng là do bể phốt đầy hoặc tắc cống ngầm nhiều lần dẫn đến tràn ngược chất thải gây ra mùi hôi khó chịu. Làm thế nào để nhà vệ sinh hết mùi hôi? Cách khắc phục ở đây có là bổ sung men vi sinh.

Tại sao là men vi sinh mà không phải là các hóa chất khác?

·         Men vi sinh ở dạng cá thể sống, có nhiệm vụ xử lý các chất cặn bã còn tồn đọng ở đường ống hay hầm tự hoại, chúng sử dụng các chất cặn bã làm nguồn thức ăn và xử lý thành CO2 và nước. Do đó thời gian sống của vi sinh rất lâu, có thể xử lý liên tục các chất thải mà không cần bổ sung thêm trong một thời gian dài.

·         Trên thị trường có nhiều loại hóa chất xử lý việc nghẹt đường ống hay bể phốt, do là hóa chất nên chỉ xử lý trong thời gian bạn đổ xuống đường ống hay bể phốt, phải thường xuyên bổ sung thêm gây tốn kém chi phí.

·         Nhưng nếu lưu lượng hay chất mà gia đình cần xử lý nhiều, thì việc tắc đường ống hay đầy bể phốt dễ diễn ra lại khi bạn dùng hóa chất. Nếu sử dụng vi sinh khi vi sinh xử lý xong một diện tích nào đó sẽ lan ra diện tích khác một cách “chậm nhưng triệt để” do đó không cần phải thường xuyên bổ sung thêm vi sinh.

Tại sao phải chọn EM SEPTIC-1 để xử lý nhà vệ sinh bị hôi ?

Sau khi tìm kiếm trên mạng chắc hẳn mọi người sẽ biết trên thị trường hiện này có rất nhiều chế phẩm vi sinh tương tự, với các mức giá khác nhau thậm chí có nhiều loại có giá thành thấp hơn so với EM SEPTIC-1. Vậy lý do gì để bạn chọn sản phẩm của chúng tôi.

1L EM SEPTIC-1

·         Sản phẩm EM SEPTIC-1 là loại vi sinh thuần chủng (F1) chưa qua lai tạo, vì vậy khả năng xử lý mùi hôi nhà vệ sinh mạnh hơn, hiệu quả hơn các loại vi sinh khác.

·         Nồng độ vi sinh nhiều hơn so với các loại sản phẩm có giá thành rẻ hơn. Nhưng đối với các sản phẩm có nồng độ vi sinh tương tự giá thành cao hơn rất nhiều so với EM SEPTIC-1 và dao động ở mức 100.000-150.000 đồng.

·         1 lít EM SEPTIC-1 có thể sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

·         Giá thành của 1 lít EM SEPTIC-1có thể không quan trọng lắm đối với nhiều người nhưng đó là cả một vấn đề đối với SaCo. Vì nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của công ty, SaCo không chỉ buôn bán sản phẩm vi sinh mà còn có xây dựng hệ thống xử lý chất thải, lập các thủ tục môi trường và nhiều vấn đề khác liên quan đến môi trường. Chúng tôi đảm bảo sẽ không bao giờ đặt cược uy tín của cả công ty vì bất kỳ lí do gì.



Các Bài Viết khác

Tin tức - sự kiện
Hỗ trợ trực tuyến
0908 259 599
Anh Nhơn
Phone: 0908 259 599
Chị Loan
Phone: 0975 27 27 27
Video
fanpage
Hình ảnh hoạt động